A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Kim Nỗ năm học 2021 - 2022. 

        Sáng 13/10/2021, Trường mầm non Kim Nỗ long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2021 - 2022. Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên là hoạt động ý nghĩa thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại trong năm trước, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, qua đó có những đề xuất, góp ý kiến để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đề ra, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

Lễ chào cờ trang trọng trong Hội nghị.

Hội nghị biểu quyết thông qua chương trình.

       Hội nghị đã được nghe các đồng chí trong Đoàn chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 -2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Theo đó, năm học vừa qua, nhà trường luôn quan tâm công tác chăm sóc giáo dục trẻ: 12/12 lớp thực hiện tốt chủ đề “Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc”; 100% trẻ được đánh giá theo các lĩnh vực phát triển, trong đó  trẻ mẫu giáo đạt 96%, trẻ nhà trẻ đạt 91%. Chi bộ đã kết nạp được 4 đồng chí Đảng viên mới. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được 100% các chỉ tiêu thi đua. Đặc biệt nhờ sự phối hợp chung tay góp sức, ủng hộ của tập thể phụ huynh, của các doanh nghiệp, trường đã trang bị được thêm cây xanh, thảm cỏ và làm mới nhiều hạng mục khác, tạo điều kiện để nhà trường được công nhận trường Chuẩn Quốc gia mức độ I và Kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ II.

      Cô giáo Nguyễn Thị Định, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Trong năm học mới nhà trường cần phải nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép: Vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa thực hiện nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. 

      Hội nghị đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những bài tham luận hết sức sâu sắc và ý nghĩa, đi sâu vào các giải pháp nhằm thực hiện tốt việc chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong điều kiện dịch diễn biến phức tạp.

      Đại Diện cho BGH và Công đoàn nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Định, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Bùi Thùy Giang, Chủ tịch Công đoàn trường đã ký kết giao ước thi đua trong năm học 2021 – 2022. Theo đó, năm học này nhà trường và Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Phấn đấu có nhiều chị em đạt danh hiệu "Phụ nữ Giỏi việc trường - Đảm việc nhà", "Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu"; 100% cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ; nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; Công đoàn trường đạt tiên tiến cấp huyện.

giao ước thi đua giữa nhà trường và Công đoàn năm học 2021 – 2022.

 Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra khoá mới nhiệm kì 2021 - 2023

      Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Kim Nỗ năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Với ý chí quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường và sự chung tay, góp sức của tập thể phụ huynh nhà trường sẽ khắc phục những khó khăn, đưa nhà trường gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

DƯỚI ĐÂY LÀ CHÙM ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI NGHỊ CB, GV, NV 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham luận của giáo viên, nhân viên nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                              Biểu quyết nhất trí cao trong Hội nghị.

 

​​​​​​Hình ảnh bầu Ban Thanh tra nhân dân

Hình ảnh Ký giao ước thi đua.


Tác giả: Trường mầm non Kim Nỗ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 117
Tháng trước : 5.193